NHÂN VIÊN SOURCING

Tuyển dụng nhân viên phát triển nguồn hàng

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SOURCING - NGÀNH HÀNG THIẾT BỊ VỆ SINH

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Nhận và xử lý thông tin liên quan đến hỏi giá và công việc với hãng

  • Kiểm tra yêu cầu giá Dự Án của kinh doanh, gửi cho hãng và tính Landed Cost/Net Price/ Giá lẻ;
  • Check với các hãng các yêu cầu customize và các vấn đề phát sinh liên quan đến dự án, bán lẻ và Spec;
  • Cập nhật tình hình dự án đến các hãng định kì; Duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp hiện tại
  • Check, tính giá linh kiện các thương hiệu, báo giá cho các phòng ban và outsource linh kiện trong nước khi có yêu cầu;
  • Đốc thúc các hãng gửi giá, customize để kịp thời đáp ứng nhu cầu của dự án và bán lẻ;
  • Cập nhật những mã hàng bỏ mẫu, mã mới và các thông tin khác từ các hãng cho các phòng ban.
  • Tư vấn giải pháp giá và sản phẩm cho bộ phận Kinh Doanh
  • Thương lượng giá và các chính sách mua hàng tốt nhất với các nhà cung cấp
  • Khai thác thông tin và xây dựng dữ liệu nhà cung cấp tiềm năng đáp ứng nhu cầu sản phẩm-giá của Bộ Phận Kinh Doanh
  • Tổ chức-sắp xếp các chuyến công tác của hãng tại Việt Nam (đào tạo sản phẩm, gặp khách hàng,…)
  • Theo dõi và hỗ trợ các bộ phận DVKT/ Logistics tương tác hãng khi cần
  • Thực hiện các nhiệm vụ phát triển thương hiệu sản phẩm riêng của Công Ty
  • Đề xuất kế hoạch nhập hàng lưu kho góp phần giảm chi phí hoạt động chào hàng
  • Nghiên cứu sản phẩm-thị trường, Tìm hiểu thêm ngành hàng, đối thủ; Cập nhật các yếu tố ảnh hưởng hoạt động thu mua-XNK, báo cáo khi có yêu cầu
  • Thống kê báo cáo tuần, tháng, quý, năm theo yêu cầu.

2. Các công việc khác

  • Nhận hotline và xử lý các vấn đề phát sinh sau khi nhận hotline (chuyển đúng bộ phận);
  • Set up các cuộc họp quan trọng, tổng hợp các thông tin, tạo biên bản họp khi có yêu cầu;
  • Hỗ trợ Nhân Sự nhận đồ dùng và các công việc liên quan hàng tháng;
  • Biên phiên dịch khi có yêu cầu
  • Một số công việc khác dưới sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc.

TRÁCH NHIỆM - QUYỀN HẠN

  • Trách nhiệm đảm bảo chung: Kế hoạch công việc, tiến độ công việc, chất lượng công việc, nguyên tắc làm việc.
  • Kiến nghị những vấn đề vướng mắc thuộc trách nhiệm của mình và các bộ phận khác trong công ty trong việc thúc đẩy bán hàng và đề xuất hướng giải quyết.
  • Theo dõi, đôn đốc, kết nối các phòng ban trong Công ty để hoàn thành tốt mục tiêu bán hàng và nâng cao doanh thu cho Công ty.
  • Không giải quyết các trường hợp trái với các quy định của Công ty và Nhà Nước.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Giới tính, độ tuổi : Nam/Nữ, từ 22 tuổi trở lên
  • Trình độ và chứng chỉ : Tốt Nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh Tế/Thương Mại
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point), biết sử dụng phần mềm Amis là một lợi thế
  • Tiếng Anh : Tốt. Biết Tiếng Trung là 1 lợi thế
  • Kinh nghiệm làm việc :
    • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm lĩnh vực Xuất Nhập Khẩu
    • Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và hướng đến hiệu quả công việc.
    • Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
    • Nhanh nhẹn, chịu khó, chịu được áp lực công việc
  •  Thái độ:
    • Tính trung thực và đạo đức cao trong công việc.
    • Có tinh thần, thái độ, suy nghĩ tích cực; chịu được áp lực cao và có trách nhiệm trong công việc.
    • Hòa đồng với mọi người

LIÊN HỆ

  • Điện thoại: 0901 866 841
  • Email: recruitment@uuvietsolutions.vn
  • Website: https://www.uuvietsolutions.vn/
  • Địa chỉ: A25-A26 KDC Kim Sơn, Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp HCM.