TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THU MUA - XUẤT NHẬP KHẨU
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Trách nhiệm công việc:
– Quản lý tổng thể các hoạt động của phòng Logistics.
– Lập kế hoạch và giám sát chặt chẽ: đơn đặt hàng, thời gian sản xuất, thời gian vận chuyển, thanh toán, công nợ, chi phí, chính sách yêu cầu hỗ trợ hàng gấp/ FOC.… để hàng hóa sẵn sàng, kịp thời đáp ứng đầy đủ, đúng loại và kịp tiến độ giao hàng.
– Phương án tốt nhất để vận chuyển sản phẩm, theo dõi tuyến đường vận chuyển. Lựa chọn, đánh giá chi phí vận chuyển phù hợp, tiến hành thương lượng cước vận chuyển cùng các điều khoản hợp đồng với các Forwarder.
– Phương án kho bãi, lưu trữ sản phẩm.
– Liên hệ với hãng giải quyết những vấn đề liên quan đến chất lượng hàng hóa, về các mặt hàng về đến kho không đáp ứng đủ điều kiện giao cho khách/ phàn nàn về sản phẩm lỗi sau khi đã giao đến khách hàng/ dự án/
– Thông tin và hỗ trợ các văn bản, giấy chứng nhận cần thiết phục vụ cho việc giao nhận hàng hoá đến các dự án/ khách hàng lẻ có nhu cầu.
– Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý các nghiệp vụ phát sinh: thiếu/thừa, kế hoạch hàng về, kế hoạch giao hàng một cách nhanh gọn, chính xác.
– Thiết lập ngân sách và đánh giá hiệu quả các khoản chi phí của phòng Logistics.
– Đảm bảo các hoạt động của bộ phận tuân thủ đúng các quy định pháp luật về xuất nhập hàng hóa và hợp tác thương mại.
– Giải đáp các khiếu nại, thắc mắc của các bên liên quan trong phạm vi quyền hành được giao và các công việc khác theo sự phân công của BGĐ, cũng như back-up công việc cho các thành viên khác trong phòng ban.
2. Trách nhiệm và quyền hạn
– Trách nhiệm đảm bảo chung: Kế hoạch công việc, tiến độ công việc, chất lượng công việc, nguyên tắc làm việc.
– Kiến nghị những vấn đề vướng mắc thuộc trách nhiệm của mình và đề xuất hướng giải quyết.
3. Chế độ báo cáo và bảo mật
– Báo cáo kết quả công việc cho Trưởng bộ phận/Ban Giám đốc định kỳ vào ngày Thứ 7 hàng tuần.
– Báo cáo trực tiếp cho Trưởng bộ phận/Ban Giám đốc khi công việc không thể tự giải quyết hoặc khi được yêu cầu.
– Cam kết bảo mật tất cả các thông tin trong suốt quá trình làm việc và sau khi thôi việc tại Công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Giới tính, độ tuổi : Nam/Nữ, từ 25 tuổi trở lên
– Trình độ và chứng chỉ : Cao đẳng
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point), phần mềm kê khai bảo hiểm
– Kinh nghiệm làm việc : Ít nhất 01 năm kinh nghiệm
– Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và hướng đến hiệu quả công việc.
– Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
+ Thái độ:
– Tính trung thực và đạo đức cao trong công việc.
– Có tinh thần, thái độ, suy nghĩ tích cực; chịu được áp lực cao và có trách nhiệm trong công việc.
QUYỀN LỢI
– Làm việc tại công ty Thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu Việt Nam
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp vui vẻ, tận tình
– Phúc lợi, lương thưởng, quyền lợi người lao động rõ ràng, minh bạch
– Học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm
LIÊN HỆ
– Điện thoại: 0901 866 841
– Email: recruitment@uuvietsolutions.vn
– Website: https://www.uuvietsolutions.vn/
– Địa chỉ: A25-A26 KDC Kim Sơn, Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp HCM.