SALE ADMIN

Uuviet Solutions tuyển dụng Sale Admin

TUYỂN DỤNG SALE ADMIN (TP. HCM)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Trách nhiệm công việc

  • Tiếp nhận thông tin đơn hàng/ hợp đồng từ nhân viên kinh doanh, khách hàng, thông tin nội bộ từ các phòng ban liên quan để lập đơn hàng/ hợp đồng.
  • Trao đổi với sales, đối tác và các phòng ban liên quan để hoàn thiện hợp đồng/đơn hàng theo các chính sách qui định của công ty, khi thấy có những điều khoản mới phát sinh gây bất lợi, phải chủ động trao đổi với khách hàng và xin ý kiến của cấp trên.
  • Làm việc với khách hàng, chuyển hợp đồng/đơn hàng và những hồ sơ liên quan
    cho khách hàng, theo dõi để nhận và chuyển giao đầy đủ các hồ sơ giấy tờ cho các
    phòng ban liên quan.
  • In ấn và trình ký, lưu trữ các giấy tờ, văn bản liên quan đơn hàng/ hợp đồng và các văn bản cần thiết cho nhân viên kinh doanh phục vụ công tác bán hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra khả năng cung ứng sản phẩm và cập nhật, theo dõi thời gian giao hàng cho đến khi giao hàng xong và đóng hồ sơ.
  • Phối hợp với bộ phận Kho, Dịch vụ khách hàng trong việc điều phối, đóng gói, bảo
    quản, vận chuyển, lắp đặt sản phẩm cho khách hang.
  • Theo dõi/phối hợp cùng bộ phận kế toán về vấn đề thanh toán, công nợ…
  • Lập các chừng từ cần thiết liên quan hàng mẫu, đơn hàng, hợp đồng, hồ sơ thầu…
  • Thống kê số liệu, phân tích tình hình bán hàng đến BOD. Tổng hợp báo cáo từ nhân
    viên kinh doanh cũng như cung cấp số liệu bán hàng theo quy định. Thực hiện các báo cáo do BOD yêu cầu.
  • Nắm bắt, hiểu rõ các quy định, quy trình nghiệp vụ bán hàng của Công ty và thực hiện các công việc khác khi có lệnh điều động hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Các công việc phát sinh có liên quan đến công việc hoặc được cấp trên giao phó.

Quyền hạn

  • Chủ động tìm hiểu công việc & các chính sách, quy định của Công ty để mau chóng hòa hợp & nắm bắt công việc được giao.
  • Kiến nghị những vấn đề vướng mắc thuộc trách nhiệm của mình & đề xuất hướng giải quyết.
  • Đề xuất phương án cải tiến trong quá trình thực hiện công việc.
  • Kết nối, tương tác với các bộ phận liên quan nhằm phối hợp thực hiện tốt công việc trong tổ chức gồm các phòng ban trong khối & phòng ban khác.
  • Triển khai thực hiện công việc theo kế hoạch được BOD phê duyệt.
  • Được phép phản ánh những hiện tượng trù dập của cấp có thẩm quyền với Ban Giám đốc.
  • Được phép cung cấp các thông tin cơ hội đầu tư, thông tin nóng, cấp bách liên quan đến mọi hoạt động của Công ty hoặc các hiện tượng tiêu cực, nguy cơ cháy nổ, an ninh trật tự, những việc ảnh hưởng đến uy tín hoặc thiệt hại đến lợi ích Công ty.

Báo cáo

  • Báo kết quả công việc định kỳ theo quy định hoặc yêu cầu cho cấp trên.
  • Báo cáo trực tiếp cho cấp trên khi công việc không thể tự giải quyết.

Bảo mật

  • Cam kết bảo mật thông tin trong suốt quá trình làm việc và sau khi thôi việc tại Công ty.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Trình độ

  • Nữ : 22 – 35 tuổi.
  • Tốt nghiệp : Cao đẳng trở lên, Ưu tiên tốt nghiệp ngành Luật.

Kinh nghiệm

  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm về nội thất nhà bếp, tủ bếp, thiết bị vệ sinh, phòng tắm, gạch ốp lát cao cấp.
  • Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng mảng dự án công trình cao tầng, nhà ở.
  • Giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt vời khách hàng, đồng nghiệp…
  • Tự học, trao dồi kỹ năng bán hàng và kiến thức về sản phẩm nhanh.
  • Hiểu các luật thương mại liên quan đến hợp đồng.

Kỹ năng

  • Khả năng phân tích, thiết lập, xây dựng các mối quan hệ với khách hàng.
  • Kỹ năng làm việc độc lập, đội nhóm, chịu được áp lực và hoàn thành mục tiêu được giao đúng hạn.
  • Tin học: Thành thạo kỹ năng văn phòng Microsoft Office.
  • Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (ưu tiên), biết thêm tiếng Trung là lợi thế.
  • Biết sử dụng phần mềm AMIS

Thái độ/ Tác phong

  • Ham học hỏi.
  • Ngoại hình ưu nhìn, năng động.
  • Sức khỏe tốt.
  • Chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Trung thực, kỷ luật, chủ động và có tinh thần trách nhiệm.
  • Năng động, cẩn thận, đam mê, nhiệt huyết và có tinh thần cầu tiến.
  • Thái độ làm việc tích cực, hòa nhã với mọi người.
  • Định hướng gắn bó lâu dài cùng Công ty.

QUYỀN LỢI

  • Mức lương theo thỏa thuận phù hợp với mong muốn và năng lực bản thân.
  • Được hưởng lương thưởng theo chính sách kinh doanh của Công ty.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định hiện hành của nhà
    nước (tham gia BHXH, BHYT, BHTN). – Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm, Year party…
  • Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, thưởng tháng 13, thưởng thâm niên …
  • Chế độ làm việc đảm bảo và có cơ hội thăng tiến.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
  • Được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Thành Phố Hồ Chí Minh: 1T Trần Não, Phương Bình Trưng, Thành Phố Hồ Chí Minh.

THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Thứ 2 – Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

LIÊN HỆ

  • Điện thoại: 0901 866 841
  • Email: recruitment@uuvietsolutions.vn
  • Website: https://www.uuvietsolutions.vn/
  • Địa chỉ: A25-A26 KDC Kim Sơn, Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, TP. HCM.