QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CỦA THIẾT BỊ VỆ SINH

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CỦA THIẾT BỊ VỆ SINH

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

1. Các trường hợp được bảo hành (sửa chữa, thay thế miễn phí nếu có):

  • Phải có đầy đủ chứng từ mua hàng và phiếu bảo hành (PBH) kèm theo sản phẩm 
  • Các sản phẩm phải được lắp đặt, sử dụng và bảo quản – bảo dưỡng theo đúng hướng dẫn và khuyến cáo trong tài liệu hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng
  • Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường, và lỗi phát sinh được xác định là do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất
  • Bảo hành chỉ được áp dụng nếu các sản phẩm luôn được sử dụng theo đúng hướng dẫn và bảo quản thiết bị

2. Các trường hợp không được bảo hành (khách hàng phải chi trả phí sửa chữa và thay thế phụ kiện nếu có):

  • Trường hợp phiếu bảo hành bị mất, không còn nguyên vẹn, bị tách rời, chắp vá, gạch xóa, lem luốc, bôi bẩn … thiếu hoặc thông tin không rõ ràng
  • Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, trong lắp đặt, trong quá trình sử dụng cũng như bảo quản – bảo dưỡng không đúng quy cách, không tuân theo các nội dung được trình bày trong tài liệu hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng đã được khuyến cáo
  • Sản phẩm được sử dụng không phù hợp, sai mục đích, lạm dụng, cẩu thả; tháo dỡ sửa chữa sản phẩm và thay thế bằng những linh phụ kiện hoặc bộ phận không phải do Ưu Việt phân phối và cung cấp theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, kể cả những hư hỏng gây ra bởi bên thứ 3 (những đơn vị thi công lắp đặt hoặc bất cứ người nào khác)
  • Hư hỏng do việc lắp đặt các sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit,…)
  • Hư hỏng do quá trình vệ sinh công nghiệp từ phía Công trình ảnh hưởng đến thiết bị
  • Cố ý và vô tình sử dụng chất tẩy rửa có tính ăn mòn, amoniac, thuốc tẩy, thuốc nhuộm tóc, axit,
    sáp, cồn, dung môi, dầu tắm, muối tắm hoặc các sản phẩm khác không được khuyến khích cho bề mặt xi mạ, hoặc do làm sạch không đúng cách bằng vải thô, do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc hóa chất cũng làm phai màu lên bất kỳ vật liệu nào.
  • Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam
    về nước sinh hoạt
  • Hư hỏng hoặc mất mát do cọ sát giảm độ bóng, gây xước, ố do sử dụng lâu, bỏ bê và không có chế
    độ bảo quản trong suốt thời gian dài, do hoạt động vệ sinh lau chùi hoặc do điều kiện nước và môi trường không phù hợp
  • Các bộ phận dễ hư hỏng và thường xuyên phải thay thế do giảm tuổi thọ, tác động môi trường, hao mòn theo thời gian sử dụng như pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc,…
  • Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm như điện áp, tần số, môi trường sử dụng … theo như khuyến cáo trong hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng
  • Những hư hỏng hoặc mất mát không thuộc trách nhiệm của Ưu Việt
  • Lỗi phát sinh do thiên tai (lũ lụt, sóng thần, sét đánh,…) hoặc nguyên nhân khách quan (hỏa hoạn, chập điện,…)
  • Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng hoặc cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng đến sản phẩm
  • Lỗi phát sinh do có dị vật bám, kẹt bên trong sản phẩm
  • Lỗi phát sinh liên quan đến bể vỡ hoặc lớp phủ trên bề mặt sản phẩm
  • Những hư hỏng do việc lắp đặt sai, tự ý tháo lắp can thiệp sửa chữa thay thế linh kiện không phải do Ưu Việt phân phối của nhà sản xuất, hoặc sửa chữa tại những nơi không do Ưu Việt chỉ định, sản phẩm là hàng giả hoặc hàng nhái nhãn hiệu của Ưu Việt phân phối
  • Hư hỏng và mất mát không nằm trong phạm vi trách nhiệm đã nêu hoặc thời gian mua hàng vượt quá thời hạn bảo hành
  • Các khiếu nại liên quan đến sốc điện từ vòi/thiết bị điện do đấu nối dây tiếp đất không phù hợp
  • Bất kỳ hư hỏng nào đối với thiết bị, nếu van an toàn và MCB không được lắp đặt
  • Lắp đặt không tuân theo hoặc thực hiện không đúng theo hướng dẫn được phát hành kèm theo sản phẩm
  • Rò rỉ do chất lượng kém của dây cấp, van góc, núm khóa mở
  • Trong điều kiện thời tiết giá lạnh, cần xả hết nước trong máy nước nóng qua van an toàn sau khi
    sử dụng. Không để nước đóng băng trong bể chứa máy nước nóng
  • Nếu thanh gia nhiệt (anode) bị hao mòn/giảm tuổi thọ (vật tư tiêu hao), sẽ không được hỗ trợ thay thế thanh gia nhiệt mới
  • Ngoài các trường hợp được liệt kê bên trên Ưu Việt cũng sẽ không bảo hành cho các hư hỏng, mất mát khác không thuộc trách nhiệm của Ưu Việt

QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ

1. Trường hợp được đổi hoặc trả sản phẩm:

  • Nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Chúng tôi đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây
  • Hàng đổi trả phải còn mới, nguyên kiện, nguyên vẹn vỏ thùng, nhãn mác, xốp, còn đầy đủ các chi tiết phụ kiện như lúc giao, được bảo quản trong tình trạng tốt (không ẩm ướt, mốc, làm bẩn, …), chưa qua sử dụng với điều kiện sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi của nhà sản xuất)
  • Sản phẩm không có dấu hiệu bị cũ hoặc qua sử dụng, không trầy xước, bị biến dạng hoặc sản phẩm không thỏa mãn về các điều kiện theo quy định về sản xuất
  • Hàng đổi trả chỉ được giải quyết tối đa trong vòng 03 (ba) ngày, và được tính kể từ ngày giao hàng

2. Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm:

  • Sản phẩm có dấu hiệu bị cũ, trầy xước, biến dạng hoặc sản phẩm thỏa mãn về các điều kiện theo quy định về sản xuất
  • Lỗi do người sử dụng
  • Vượt quá thời gian quy định được đổi hoặc trả hàng
  • Hàng đã gia công không giải quyết đổi hoặc trả hàng
  • Hàng đã thi công không được đổi hoặc trả hàng

LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: A25-26 KDC Tân Phong – Kim Sơn, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
  • Hotline: 028 7778 6789
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 (8:00 – 17:00) đến sáng thứ 7 (8:00 – 12:00)
  • Email: ts.uvs@uuvietsolutions.vn