TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ DỰ ÁN (TP. HCM)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Trách nhiệm công việc
- Liên hệ khách hàng dự án (chủ đầu tư, nhà thầu, công ty thiết kế…) theo data và hướng dẫn từ quản lý trực tiếp
- Phối hợp với Bộ phận Tư Vấn Thiết Kế (Spec), Sales Admin để tiêp cận và triển khai thực hiện các dự án.
- Tương tác với các Bộ phận Dịch Vụ Kỹ Thuật và Logistic để đảm bảo thời gian, chất lượng và số lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Tham gia điều phối, theo dõi và giám sát công việc triển khai theo đúng kế hoạch, ngân sách và tiêu chuẩn chất lượng.
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc.
- Quản lý tài liệu, cập nhật, lưu trữ các thông tin liên quan đến dự án một cách đầy đủ, chính xác và bảo mật.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
2. Quyền hạn
- Chủ động tìm hiểu công việc & các chính sách, quy định của Công ty để mau chóng hòa hợp & nắm bắt công việc được giao
- Kiến nghị những vấn đề vướng mắc thuộc trách nhiệm của mình & đề xuất hướng giải quyết.
- Đề xuất phương án cải tiến trong quá trình thực hiện công việc.
- Kết nối, tương tác với các bộ phận liên quan nhằm phối hợp thực hiện tốt công việc trong tổ chức gồm các phòng ban trong khối & phòng ban khác.
- Triển khai thực hiện công việc theo kế hoạch được BOD phê duyệt.
- Được phép phản ánh những hiện tượng trù dập của cấp có thẩm quyền với Ban Giám đốc.
- Được phép cung cấp các thông tin cơ hội đầu tư, thông tin nóng, cấp bách liên quan đến mọi hoạt động của Công ty hoặc các hiện tượng tiêu cực, nguy cơ cháy nổ, an ninh trật tự, những việc ảnh hưởng đến uy tín hoặc thiệt hại đến lợi ích Công ty.
3. Báo cáo và bảo mật
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ theo quy định hoặc yêu cầu cho cấp trên.
- Báo cáo trực tiếp cho cấp trên khi công việc không thể tự giải quyết.
- Cam kết bảo mật thông tin trong suốt quá trình làm việc và sau khi thôi việc tại Công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ công việc
- Nam/Nữ: 22 – 35t.
- Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế.
2. Kinh nghiệm
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm về nội thất nhà bếp, tủ bếp, nệm, thiết bị vệ sinh, phòng tắm, gạch ốp lát cao cấp,
- Giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt vời khách hàng, đồng nghiệp…
- Tự học, trao dồi kỹ năng bán hàng và kiến thức về sản phẩm nhanh.
- Lập kế hoạch, chủ động phân tích thị trường, khai thác khách hàng tiềm năng.
- Sử dụng thành thạo kỹ năng văn phòng (Word, Excel, Powerpoint..).
- Có thể làm việc độc lập/ nhóm, thích nghi với công việc tốt và có định hướng gắn bó lâu dài với Công ty.
3. Kỹ năng
- Khả năng phân tích, thiết lập, xây dựng các mối quan hệ với khách hàng.
- Kỹ năng làm việc độc lập, đội nhóm, chịu được áp lực và hoàn thành mục tiêu được giao đúng hạn.
- Tin học: Thành thạo kỹ năng văn phòng (Word, excel, Powerpoint,…)
4. Thái độ/ Tác phong
- Ham học hỏi
- Ngoại hình ưu nhìn, năng động.
- Sức khỏe tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, kỷ luật, chủ động và có tinh thần trách nhiệm.
- Năng động, cẩn thận, đam mê, nhiệt huyết và có tinh thần cầu tiến.
- Thái độ làm việc tích cực, hòa nhã với mọi người.
- Định hướng gắn bó lâu dài cùng Công ty.
QUYỀN LỢI
- Mức lương theo thỏa thuận phù hợp với mong muốn và năng lực bản thân.
- Được hưởng lương thưởng theo chính sách kinh doanh của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định hiện hành của nhà nước (tham gia BHXH, BHYT, BHTN).
- Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm, Year party…
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, thưởng tháng 13, thưởng thâm niên …
- Chế độ làm việc đảm bảo và có cơ hội thăng tiến.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Thành phố Hồ Chí Minh: 1T Trần Não, Phường Bình Trưng, Thành phố Hồ Chí Minh.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Thứ 2 – Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00), hoặc tùy theo tính chất công việc
LIÊN HỆ
- Điện thoại: 0901 866 841
- Email: recruitment@uuvietsolutions.vn
- Website: https://www.uuvietsolutions.vn/
- Địa chỉ: A25-A26 KDC Kim Sơn, Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Tp HCM.


