Nội thất phòng tắm tối giản: Trào lưu thiết kế mới

Dù đã xuất hiện khá lâu trong nghệ thuật kiến trúc của Mỹ và Châu Âu, trong vài năm trở lại đây, phong cách tối giản Minimalism mới trở thành xu hướng trong thiết kế từ thời trang, xe hơi đến nội thất trang trí nhà cửa nhờ sự giản dị và tinh tế trong mọi không gian.

Trong đó, thiết kế nội thất cho phòng tắm cũng ngày càng trở nên đơn giản và đa năng hơn, thích ứng với nhịp sống hiện đại hàng ngày của con người.

Phong cách tối giản ứng dụng như thế nào cho không gian tắm?

“Cuộc sống là sự cân bằng của nắm giữ và buông tay.” – Rumi

Phòng tắm hiện đại, không chỉ là nơi để cả gia đình thư giãn toàn bộ cơ thể sau một ngày dài, mà còn giúp gia chủ thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách sống tinh tế của mình một cách khéo léo.

Từ bộ sen vòi, chậu rửa, bồn tắm, đến các bộ phụ kiện phòng tắm… tất cả đều nhất quán và hài hòa từ vật liệu sử dụng, màu sắc đến cách bài trí trong phong cách tối giản.

Đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo tối ưu công năng chính là yếu tố cốt lõi của phong cách này trong phòng tắm. Những gam màu đen trắng được kết hợp tinh tế và hài hòa càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp trong không gian sống của gia chủ.

5 mẫu nhà tắm đẹp theo phong cách tối giản

1. Thiết kế tân cổ điển đi cùng thời gian

Chưa bao giờ lỗi thời, phòng tắm tân cổ điển vẫn chiếm vị trí hàng đầu theo lối kiến trúc châu Âu. Điểm nhấn cho thiết kế này thường là một bồn tắm có lưng dựa cao tạo cảm giác thoải mái và các bộ phụ kiện sang trọng, lịch lãm đi kèm.

2. Thiết kế hiện đại kết hợp 2 màu trắng đen

Phòng tắm được thiết kế nội thất theo kiểu tối giản thường được sử dụng các loại gam màu trung tính như màu đen hoặc trắng sáng, bằng cách kết hợp giữa sắc đen huyền ảo với các thiết bị vệ sinh làm từ chất liệu sứ, đá solid surface hay inox cao cấp.

3. Phòng tắm có gam màu tươi sáng

Không gian tắm nhà bạn sẽ trở nên cá tính hơn nhiều nhờ các gam màu tươi sáng. Bồn rửa tay và bồn tắm với nhiều kiểu dáng phong phú đã quay trở lại. Thiết kế lần này sẽ mang lại cho phòng tắm nhà bạn một phong cách vừa sang trọng vừa nghệ thuật.

4. Phòng tắm tối đa hóa công năng sử dụng

Trong phòng tắm tối giản, bồn tắm massage có tác dụng tạo nên sự khác biệt, phong cách của căn phòng và là tâm điểm chú ý. Bồn tắm trang nhã, kiểu dáng hiện đại đem lại sự ấn tượng và thu hút. Dưới sàn nhà có gắn thêm hệ thống sưởi để không bị lạnh vào những ngày mùa đông.

5. Tối ưu diện tích cho không gian phòng tắm hẹp

Kiểu tủ gắn tường với chiều ngang nhỏ này rất phù hợp đối với không gian phòng tắm hẹp. Chỉ cần phối thêm một bồn rửa tay có phong cách phù hợp là bạn đã có thêm không gian để cất sữa tắm, dầu gội đầu và những vật dụng khác.

Innoci - Thanh lịch chính là phong cách sống

Thiết bị nhà tắm Innoci (Đức) đáp ứng mọi nhu cầu về các tính năng sử dụng trong phòng tắm nhà bạn. Ngoài ra, sản phẩm còn có thiết kế rất nhỏ gọn, tinh giản với đa dạng kích thước và màu sắc, giúp cho không gian bếp luôn gọn gàng, ngăn nắp.

Từ 30/09 đến 04/10, Uu Viet Solutions – Nhà phân phối chính thức của thương hiệu Innoci sẽ triển khai sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Innoci tại Vietbuild 2020 với chủ đề: “Elegant is a Lifestyle” (Thanh lịch chính là phong cách sống).

Đăng ký ngay để được tư vấn những bộ sản phẩm mới nhất 2020 từ INNOCI và rinh ngay những combo SIÊU ƯU ĐÃI chỉ có tại Vietbuild !