TUYỂN DỤNG TRƯỞNG NHÓM THƯƠNG MẠI (TP.HCM)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Nhận và xử lý thông tin liên quan đến giá và công việc với hãng
- Kiểm tra yêu cầu giá Dự Án của kinh doanh, gửi cho hãng và tính Landed Cost/Net Price/ Giá lẻ;
- Check với các hãng các yêu cầu customize và các vấn đề phát sinh liên quan đến dự án, bán lẻ và Spec;
- Cập nhật tình hình dự án đến các hãng định kì; Duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp hiện tại
- Check, tính giá linh kiện các thương hiệu, báo giá cho các phòng ban và outsource linh kiện trong nước khi có yêu cầu;
- Đốc thúc các hãng gửi giá, customize để kịp thời đáp ứng nhu cầu của dự án và bán lẻ;
- Cập nhật những mã hàng bỏ mẫu, mã mới và các thông tin khác từ các hãng cho các phòng ban.
- Tư vấn giải pháp giáp giá và sản phẩm cho bộ phận Kinh Doanh
- Thương lượng giá và các chính sách mua hàng tốt nhất với các nhà cung cấp
- Khai thác thông tin và xây dựng dữ liệu nhà cung cấp tiềm năng đáp ứng nhu cầu sản phẩm-giá của Bộ Phận Kinh Doanh
- Tổ chức-sắp xếp các chuyến công tác của hãng tại Việt Nam (đào tạo sản phẩm, gặp khách hàng,…)
- Theo dõi và hỗ trợ các bộ phận DVKT/ Logistics tương tác hãng khi cần
- Thực hiện các nhiệm vụ phát triển thương hiệu sản phẩm riêng của Công Ty
- Phụ trách công tác đào tạo nội bộ ngành hàng Nệm và các ngành hàng còn lại
- Đề xuất kế hoạch nhập hàng lưu kho góp phần giảm chi phí hoạt động chào hàng
- Nghiên cứu sản phẩm-thị trường, Tìm hiểu thêm ngành hàng, đối thủ; Cập nhật các yếu tố ảnh hưởng hoạt động thu mua-XNK, báo cáo khi có yêu cầu
- Thống kê báo cáo tuần, tháng, quý, năm theo yêu cầu
2. Hướng dẫn và quản lý Chuyên viên Thương mại về ngành Nệm - Bếp - Sàn
- Back up công việc chi tiết của chuyên viên thương mại
- Hướng dẫn chuyên viên thương mại trong việc: triển khai ngành hàng mới, kết nối các đối tác/nhà cung cấp tiềm năng và đào tạo nội bộ.
- Đảm bảo team hoạt động hiệu quả và đạt được các kế hoạch công việc
3. Hỗ trợ các công việc nội bộ
- Set up phòng họp, tạo Zoom, viết biên bản họp khi có yêu cầu;
- Biên phiên dịch khi có yêu cầu
- Phối hợp Spec-Kinh Doanh thuyết trình sản phẩm thương hiệu với đối tác/ dự sự kiện liên quan khi có yêu cầu
4. Các công việc khác
- Một số công việc khác dưới sự chỉ đạo của Trưởng Bộ Phận/Ban Giám đốc
- Nắm bắt các nội dung Chính sách Kinh Doanh của các phòng ban để triển khai cho ngành hàng mới
TRÁCH NHIỆM VÀ QUYỀN HẠN
- Trách nhiệm đảm bảo chung: Kế hoạch công việc, tiến độ công việc, chất lượng công việc, nguyên tắc làm việc.
- Kiến nghị những vấn đề vướng mắc thuộc trách nhiệm của mình và các bộ phận khác trong công ty trong việc thúc đẩy bán hàng và đề xuất hướng giải quyết.
- Theo dõi, đôn đốc, kết nối các phòng ban trong Công ty để hoàn thành tốt mục tiêu bán hàng và nâng cao doanh thu cho Công ty.
- Không giải quyết các trường hợp trái với các quy định của Công ty và Nhà Nước.
CHẾ ĐỘ BÁO CÁO VÀ BẢO MẬT
- Báo cáo kết quả công việc cho Trưởng bộ phận/Ban Giám đốc định kỳ vào ngày Thứ 6 hàng tuần.
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng bộ phận/Ban Giám đốc khi công việc không thể tự giải quyết hoặc khi được yêu cầu.
- Cam kết bảo mật tất cả các thông tin trong suốt quá trình làm việc và sau khi thôi việc tại Công ty.
MỐI QUAN HỆ TRONG CÔNG VIỆC
- Chủ động kết nối, tương tác với các bộ phận liên quan nhằm phối hợp thực hiện tốt công việc trong tổ chức gồm các phòng ban trong khối và phòng ban khác.
- Duy trì các mối quan hệ bên ngoài như với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, khách hàng… một cách chuyên nghiệp đáp ứng các giá trị cốt lõi của Công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Giới tính, độ tuổi: Nam/Nữ, từ 26 tuổi trở lên
Trình độ và chứng chỉ: Tốt Nghiệp Đại học
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point), biết sử dụng phần mềm CRM là một lợi thế
Ngoại ngữ: Lưu loát tiếng Anh và tiếng Hoa
Kinh nghiệm làm việc:
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực XNK-Logistics-Mua Hàng-Trợ Lý
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và hướng đến hiệu quả công việc.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Khả năng hướng dẫn nhân viên
Thái độ:
- Tính trung thực và đạo đức cao trong công việc.
- Có tinh thần, thái độ, suy nghĩ tích cực; chịu được áp lực cao và có trách nhiệm trong công việc.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
TP. HCM: 1T Trần Não, Phường Bình Trưng, TP. HCM.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Thứ 2 – Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
LIÊN HỆ
- Điện thoại: 0901 866 841
- Email: recruitment@uuvietsolutions.vn
- Website: https://www.uuvietsolutions.vn/
- Địa chỉ: A25-A26 KDC Kim Sơn, Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, TP. HCM.


