TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. TIẾP NHẬN VÀ XỬ LÝ YÊU CẦU DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin về yêu cầu hỗ trợ từ các phòng ban Nội bộ và Khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, xử lý và phản hồi lên hệ thống CRM.
- Phối hợp cùng với bộ phận xây dựng, theo dõi và quản lý chương tình và các vấn đề về chăm sóc khách hàng.
2. LÀM VIỆC VỚI NHÀ CUNG CẤP
- Liên hệ với Đối tác, Nhà cung cấp về thông số, tài liệu sản phẩm hỗ trợ Kỹ thuật của các ngành Hàng.
- Trao đổi những vấn đề liên quan đến bảo hành, bảo trì và tư vấn sản phẩm từ Hãng. Theo dõi và quản lý danh mục hàng bảo hành.
3. QUẢN LÝ HỒ SƠ
- Chuẩn bị tài liệu, chứng từ dịch vụ cung cấp cho kỹ thuật triển làm việc với phía Công trình.
- Phối hợp hỗ trợ thông tin với các phòng ban nội bộ.
- Xây dựng, đề xuất quy trình, quy định đối với Bộ phận.
4. XÂY DỰNG VÀ QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Xây dựng những ý tưởng và đề xuất kế hoạch nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hoạt động của Phòng Dịch vụ khách hàng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giới tính, độ tuổi : Nữ, từ 22 – 30 tuổi
- Trình độ và chứng chỉ : Đại học
- Bắt buộc TIẾNG ANH giao tiếp tốt (nghe, nói, đọc, viết), biết thêm tiếng Hoa là lợi thế
- Thành thạo kỹ năng văn phòng Microsoft Office
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ứng viên có kinh nghiệm làm về nội thất là lợi thế
- Kỹ năng phân tích, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thuyết phục tốt
- Khả năng xử lý thông tin qua điện thoại, nắm bắt nhanh, chính xác nội dung cốt lõi,…
- Thái độ:
- Cam kết, chủ động.
- Kiên trì, trung thực, kỷ luật, tinh thần trách nhiệm.
- Cẩn thận, nhiệt huyết, tinh thần cầu tiến.
- Tích cực, hòa đồng.
- Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao và định hướng gắn bó lâu dài với Công ty.
LIÊN HỆ
- Điện thoại: 0901 866 841
- Email: recruitment@uuvietsolutions.vn
- Website: https://www.uuvietsolutions.vn/
- Địa chỉ: A25-A26 KDC Kim Sơn, Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp HCM.