QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CỦA THIẾT BỊ BẾP

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CỦA THIẾT BỊ BẾP

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

1. Các trường hợp được bảo hành (sửa chữa, thay thế miễn phí nếu có):

  • Phải có đầy đủ chứng từ mua hàng và phiếu bảo hành (PBH) kèm theo sản phẩm
  • Các sản phẩm phải được lắp đặt, sử dụng và bảo quản – bảo dưỡng theo đúng hướng dẫn và khuyến cáo trong tài liệu hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng
  • Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường, và lỗi phát sinh được xác định là do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất
  • Bảo hành chỉ được áp dụng nếu các sản phẩm luôn được sử dụng theo đúng hướng dẫn và bảo quản thiết bị
  • Sản phẩm phải được giữ nguyên hiện trạng, không được tháo lắp sữa chữa bởi khách hàng hay đơn vị nào khác.
  • Trách nhiệm của Ưu Việt giới hạn ở việc sửa chữa hoặc thay thế Sản phẩm bị lỗi, nếu các sản phẩm tương tự vẫn còn trong thời hạn bảo hành. Nếu sản phẩm đã ngừng sản xuất và không thể thay thế Sản phẩm hoặc cung cấp linh kiện phù hợp, Nhà sản xuất sẽ đề nghị thay thế Sản phẩm bằng một sản phẩm phù hợp trong dòng sản phẩm hiện tại phù hợp nhất với Sản phẩm.
  • Sản phẩm yêu cầu bảo hành phải còn thời hạn bảo hành và không thuộc trường hợp ngoài phạm vi bảo hành.

2. Các trường hợp không được bảo hành (khách hàng phải chi trả phí sửa chữa và thay thế phụ kiện nếu có):

  • Trường hợp phiếu bảo hành bị mất, không còn nguyên vẹn, bị tách rời, chắp vá, gạch xóa, lem luốc, bôi bẩn … thiếu hoặc thông tin không rõ ràng
  • Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, trong lắp đặt, trong quá trình sử dụng cũng như bảo quản – bảo dưỡng không đúng quy cách, không tuân theo các nội dung được trình bày trong tài liệu hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng đã được khuyến cáo
  • Sản phẩm được sử dụng không phù hợp, sai mục đích, lạm dụng, cẩu thả; tháo dỡ sửa chữa sản phẩm và thay thế bằng những linh phụ kiện hoặc bộ phận không phải do Ưu Việt phân phối và cung cấp theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, kể cả những hư hỏng gây ra bởi bên thứ 3 (những đơn vị thi công lắp đặt hoặc bất cứ người nào khác)
  • Cố ý và vô tình sử dụng chất tẩy rửa cực mạnh, hoặc do làm sạch không đúng cách bằng vải thô, do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc hóa chất cũng làm phai màu lên bất kỳ vật liệu nào.
  • Các bộ phận dễ hư hỏng và thường xuyên phải thay thế do giảm tuổi thọ, tác động môi trường, hao mòn theo thời gian sử dụng như pin, vòng đệm, bộ lọc,…, các bộ phận dễ bj bể vỡ như thủy tin và bóng đèn.
  • Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm như điện áp, tần số, môi trường sử dụng nhiệt độ cao, độ ẩm cao, ánh sáng trực tiếp hoặc sử dụng điều kiện môi trường ngoài trời, nguồn nước bị ô nhiễm hoặc dơ bẩn, bảo quản không tốt để nước, bụi, cặn bẩn, côn trùng, vật lạ rơi vào thiết bị, cặn vôi,…theo như khuyến cáo trong hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng.
  • Lỗi phát sinh do thiên tai (lũ lụt, sóng thần, sét đánh,..) hoặc trường hợp bất khả kháng (hỏa hoạn, chập điện,…).
  • Những hư hỏng do việc lắp đặt sai, tự ý tháo lắp can thiệp sửa chữa hay thay thế linh kiện không phải do Ưu Việt phân phối của nhà sản xuất, hoặc sửa chữa tại những nơi không do Ưu Việt phân phối.
  • Bất kỳ thiệt hại nào phát sinh từ áp lực và nhiễu vật lý/ điện tử/ điện từ/ nước, nguồn điện không ổn định hoặc áp suất nước không đều.
  • Hư hỏng và mất mát không nằm trong phạm vi trách nhiệm đã nêu hoặc thời gian mua hàng vượt quá thời gian bảo hành.
  • Ngoài các trường hợp được liệt kê bên trên, Ưu Việt cũng sẽ không bảo hành cho các hư hỏng, mất mát khác không thuộc trách nhiệm của Ưu Việt.

QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

1. Trường hợp được đổi hoặc trả sản phẩm:

  • Nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Chúng tôi đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây
  • Hàng đổi trả phải còn mới, nguyên kiện, nguyên vẹn vỏ thùng, nhãn mác, xốp, còn đầy đủ các chi tiết phụ kiện như lúc giao, được bảo quản trong tình trạng tốt (không ẩm ướt, mốc, làm bẩn, …), chưa qua sử dụng với điều kiện sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi của nhà sản xuất)
  • Sản phẩm không có dấu hiệu bị cũ hoặc qua sử dụng, không trầy xước, bị biến dạng hoặc sản phẩm không thỏa mãn về các điều kiện theo quy định về sản xuất
  • Hàng đổi trả chỉ được giải quyết tối đa trong vòng 03 (ba) ngày, và được tính kể từ ngày giao hàng

2. Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm:

  • Sản phẩm có dấu hiệu bị cũ, trầy xước, biến dạng hoặc sản phẩm thỏa mãn về các điều kiện theo quy định về sản xuất
  • Lỗi do người sử dụng
  • Vượt quá thời gian quy định được đổi hoặc trả hàng
  • Đó là hàng khuyến mãi, hàng thanh lý hoặc hàng trưng bày
  • Đã được lắp ráp, lắp đặt hoặc sử dụng.

LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: A25-26 KDC Kim Sơn, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
  • Hotline: 028 7778 6789
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 (8:00 – 17:00) đến sáng thứ 7 (8:00 – 12:00)
  • Email: ts.uvs@uuvietsolutions.vn