UUVIET SOLUTIONS – INNOCI: CHIA SẺ ƯỚC MƠ TẠI CHẠY VÌ TRÁI TIM 2023

uviet-solutions-chay-vi-trai-tim

UUVIET SOLUTIONS CÙNG INNOCI TẠI CHẠY VÌ TRÁI TIM 2023

Là một trong những nhà đồng hành nhân ái cùng Gamuda Land và Nhịp Tim Việt Nam, Uuviet Solutions đã 4 năm liên tiếp góp những bước chạy thật dài trong sự kiện “Chạy Vì Trái Tim 2023” –  Sự kiện gây quỹ tài trợ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh trên cả nước. Tại chương trình ý nghĩa này Ưu Việt cùng Innoci đã có những khoảnh khắc ấn tượng.

“Dream Carrier” – Khi những bước chạy là một chiếc lông vũ

Đúng 07 giờ 25 phút sáng (12/02/2023), tại phía Tây Khu Đô Thị Celadon City (TP.HCM), hồi chuông báo hiệu bắt đầu cuộc đua vang lên, hàng ngàn vận động viên thiện nguyện xuất phát trong sự phấn khởi với nụ cười tươi trên môi. Mỗi người là một “Dream Carrier – Người chia sẻ ước mơ” cho các em nhỏ mang trong mình trái tim “lỗi nhịp”. 

Bên cạnh vai trò nhà tài trợ, tập thể CB-CNV Uuviet Solutions cũng góp những bước chạy ý nghĩa, chung tay mang đến điều kỳ diệu từ “những trái tim khỏe mạnh”. Sứ mệnh “Dream Carrier” khiến mỗi cá nhân cảm nhận rõ ý nghĩa sâu sắc trong suốt hành trình, mỗi bước chạy dài là một chiếc lông vũ để chắp nên đôi cánh ước mơ cho các bệnh nhi. Với gần 5km đường chạy, Uuviet Solutions đã ghi lại những dấu ấn văn hóa tốt đẹp theo theo truyền thống san sẻ yêu thương, hướng đến một cộng sống thịnh vượng.

Vạch Xuất phát - Về đích với sự phấn khởi của hàng ngàn vận động viên
Vạch Xuất phát – Về đích với sự phấn khởi của hàng ngàn vận động viên

Chia sẻ về chương trình, Bà Đào Ngọc Thanh Uyên – Tổng Giám Đốc Uuviet Solutions cho biết:

“Đối với Uuviet Solutions, bên cạnh nỗ lực kinh doanh và phát triển, chúng tôi luôn tâm niệm việc hỗ trợ cho cộng đồng phần không thể thiếu. Với vai trò là Nhà tài trợ, chúng tôi hiểu rằng những chia sẻ nhỏ bé đều có thể tạo nên một cơ hội quý giá. Vì thế, chúng tôi mong rằng những sẻ chia yêu thương sẽ ngày càng được mở rộng, Chạy Vì Trái Tim sẽ được nối dài và thu hút thêm nhiều sự quan tâm để mang đến trái tim khỏe mạnh cho các em nhỏ. Vì một cuộc sống bền vững – thịnh vượng và hạnh phúc hơn”.

Uuviet Solutions – Innoci góp mặt tại Chạy Vì Trái Tim 2023

Trên hành trình hỗ trợ cộng đồng, Uuviet Solutions tự hào là nhà tài trợ đồng hành nhân ái trong suốt 4 năm liên tiếp. Đặc biệt hơn, năm 2023, Uuviet Solutions phối hợp cùng Innoci, trở thành Nhà tài trợ trong năm thứ 9 của sự kiện gây quỹ.

Innoci là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp được Uuviet Solutions phân phối độc quyền tại Việt Nam. Đến với sự kiện chạy bộ từ thiện, ngoài việc thực hiện trưng bày các sản phẩm đẳng cấp tại khu vực triển lãm. Uuviet Solutions cùng Innoci đã góp phần cổ vũ các vận động viên với hơn 1000 chai nước miễn phí, được chia thành hai trạm trên hành trình chạy.

Đây là một trong những nghĩa cử thiết thực nhằm tiếp sức cho hành trình nhân ái mạnh mẽ và kết nối hơn.

Hình ảnh tại booth triển lãm Uuviet Solutions - Innoci
Hình ảnh tại booth triển lãm Uuviet Solutions – Innoci
Những chai nước tiếp động lực cho các vận động viên thiện nguyện

Về Chạy Vì Trái Tim 2023

Được khởi xướng từ năm 2013, Chạy Vì Trái Tim là hoạt động gây quỹ nhằm giúp đỡ những trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh. Sự kiện được đồng tổ chức từ Gamuda Land và Nhịp Tim Việt Nam, thu hút từ 5000 – 10000 người tham gia mỗi năm. Tính đến năm 2021, Chạy Vì Trái Tim đã quyên góp hơn 35 tỷ đồng, mang đến những trái tim khỏe mạnh cho hơn 1.300 bệnh nhi. 

Trở lại sau 2 năm gián đoạn bởi dịch viêm phổi cấp Covid-19, năm 2023, sự kiện đã trở thành một trong những chiến dịch chạy gây quỹ nổi bật với tổng số tiền quyên góp lên đến 5.423.327.688 đồng. Hành trình mang đến niềm hy vọng sống cho những trái tim trẻ thơ sẽ còn được nối dài hơn nữa với sự yêu thương và sẻ chia từ cộng đồng.

Một số hình ảnh của Uuviet Solutions và Innoci tại sự kiện